Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự. Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng cơ chế lương , các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc và thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng, triển khai và quản lý hệ thống đánh giá nhân viên.
- Phối hợp với các bộ phận khác để lập Kế hoạch và tổ chức, thực hiện công tác tuyển dụng
- Xét định kỳ, tiến hành xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và các chế độ phúc lợi, phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo, yêu cầu của BGĐ Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, Hành chính...
- Có ít nhất tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo vi tính và một số kỹ năng văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 454 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn - THT	Công ty Cổ phần Tập đoàn - THT
Biệt thự L 07-05 khu A - Đô thị mới Dương Nội - P.Dương Nội - Q.Hà Đông - TP.Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/01/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 45 tuổi
Tuyển Dụng Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn - THT
Nộp đơn